Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Home » »

Dậy học nhanh nghề Photoshop

Bài mới hơn: Bài đăng Mới hơn Bài cũ hơn: Bài đăng Cũ hơn
    Hiện nay, Phần mềm Adobe Photoshop đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bới sức mạnh của nó trong cuộc sống ứng dụng khá nhiều. Từ những Designner nổi tiếng, đến các hiệu ảnh, Quảng cáo, Thiết kế đều xem nó như cây đũa thần không thể thiếu.

    Vậy để làm sao học nhanh nó, làm chủ được nó??
    Hãy liên hệ với ThaiAiTi.com, bạn sẽ được trải nghiệm nó trong vòng 1 tháng.


    Tôi là ai ? Liệu tôi dậy được không?

    - Tôi là 1 phần tử nhỏ của cuộc sống này, không có khả năng sư phạm, 1 người đam mê máy tính.
    Nếu tiện, bạn có thể xem qua 1 số thông tin của tôi Tại Đây  

    - Tôi đã gắn bó với Photoshop có thể nói là 1 quãng thời gian khá dài, Cách đây 7 năm lần đầu tiên tôi biết tới máy tính cũng chính là lúc tôi gắn bó với Photoshop, quãng thời gian đang là học sinh bắt đầu vào học cấp 3. Rồi tự nhiên, đúng theo cái nghĩa "Cái gì đến nó sẽ đến" . Gia đình tôi bắt đầu sử dụng máy tính cho việc xử lý ảnh Kỹ thuật số tại nhà, Sao nhãng việc học văn hóa là từng giờ lao đầu ôm máy tính. Ban đầu chỉ là niềm đam mê vọc máy tính, cài phần mềm, cài win.Virut....

    Và đã biết bao lần bị mắng vì làm hỏng máy tính. Cho đến khi niềm đam mê đó không ai ngăn cản được. Bố tôi, chính người đã dẫn dắt tôi đi theo con đường này, đã gửi tôi theo học Photoshop trong khoảng thời gian rất ngắn ngủi. Rồi tôi tự tìm hiểu mày mò thêm. Cũng may rằng tôi có điều kiện được tiếp xúc nó nhiều hơn qua những lần đi làm cùng bố mẹ, được học hỏi kinh nghiệm của nhiều người trong lĩnh vực ảnh số. Không chỉ dừng lại ở đó, niềm đam mê máy tính vẫn tiếp tục kéo dài cho tới khi...

    Có lẽ nên để 1 dịp nào đó tâm sự sau....

    1 Tháng tôi sẽ giúp bạn những gi? Và bạn sẽ làm được những gì?

    - Phương châm của tôi là dạy nghề cho bạn, chứ không dạy bạn theo kiểu lý thuyết xuông. 1 tháng tôi sẽ cho bạn đầy đủ tất cả những khả năng để bạn làm chủ Photoshop trong việc:

    - Ngành ảnh:  xử lý ảnh kỹ thuật số, Phục chế ảnh cũ, tách ghép., in thiếp mời.....
    - Ngành quảng cáo: in bạt quảng cáo, in card....
    - Ngành thiết kế Web: tạo layout, cắt, thiết kế banner ảnh, banner động
    - Dựng phim, thiết kế slideShow ảnh....
    - 1 số khác liên quan...

    Đặc biệt:  khi tham gia học Photoshop với ThaiAiTi.com bạn còn được học thêm 1 sỗ kỹ năng liên quan như: Xử lý sự cố máy tính, Cài đặt máy tính, và dựng phim dịch vụ trên phần mềm Avid Liquid, ProShow Gold, Adobe Premiere Pro, Cyberlink 10, và thiết kế banner động 1 cách nhanh nhất.
    - Học xong bạn sẽ được tặng 1 DVD thư viện Photoshop các file PSD mẫu để giúp công việc hiệu quả hơn, Thư viện Avid liquid để dựng phim thêm đẹp hơn.

    - Chi phí: 3.000.000 VNĐ

    - Tôi là sinh viên, là cá nhân


    - Hãy liên hệ với tôi - Và Ngồi cùng nhau bạn sẽ hiểu , tôi là ai ? và tôi cho bạn những gì!

    Bởi: ThaiAiTi.com - Điện thoại: 0934.685.392 - Yahoo: thaiaiti
    Địa chỉ: Số 42, Ngõ 197, Đường Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn:

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0934.685.392 .com/
Email: thaiaiti@yahoo.com

Trên mạng xã hội

Thống kê Webiste

Lượt truy cập


Website có bài viết
Hiện có nhận xét
Đang có
Copyright © 09/07/2013 ThaiAiTi.com
Thanh toán mua hàng bằng ATM Viettinbank - Chi Nhánh: Hoàng Mai - Hà Nội
Chủ thẻ: Hồ Hữu Thái - Số TK: 711A38828372 - Số thẻ: 6201630388283713